Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Xem giới thiệu về các dự án biệt thự cấp cao của tập đoàn Vingroup

Trong các năm thông qua, Hà Nội luôn là một trong những tâm điểm nóng về ô nhiễm môi trường, người nhập cư vào thủ đô hà nội rất là tải trở thành đường phố luôn trong tình hình tắc nghẽn, ô nhiễm đâu những dừng lại ở không khí mà còn tại tiếng ồn, diện tích những ngôi nhà đang dần chật hẹp… Thấu hiểu và cảm nhận được các bức xúc, ngột ngạt và ước mơ tìm được một môi trường sống tốt, lý tưởng hơn cho bản thân, cả gia đình và con chiếc, chủ đầu tư Vingroup đã tiến hành nên dự án The Harmony với những căn nhà biệt thự đẳng cấp sang trọng hòa mình vào không gian xanh tự nhiên xanh mát nhất. Không gì thể hiện đẳng cấp kinh doanh của một doanh nghiệp cao hơn 1 địa điểm văn phòng nằm phía trong cửa ngõ thủ đô hà nội. Tháp văn phòng Hàn Việt Tower được đặt ngay tại địa điểm giao thoa giữa các tuyến đường chính Minh Khai – Tam trinh – Kim Ngưu, quanh đó hầu như tòa chung cư văn phòng phát triển như: VTC Online, Time City Minh Khai…

Green Bay Mễ Trì

Biệt thự The Harmony được thiết kế vì bàn tay tài hoa của những kiến trúc sư bậc thầy về biệt thự, đâu những là nơi để sống, mà nhà ở còn có ý nghĩ của sự ấm áp, chan hòa, thư thái, giúp gia chủ thu giãn được hết cỡ các giá trị sống cấp cao, do đó các triết lý và kiến trúc mới cũng được áp dụng vào biệt thự The Harmony. xung quanh các hướng nhìn xanh đắt địa, ngôi nhà còn mang các ban công xanh liên kết với các căn phòng, khiến điểm mạnh nhá ưu việt. căn phòng ngủ là vị trí rất quan trọng với cuộc sống vì sẽ đem đến các năng lượng tràn đầy cho ngày mới, thành ra đâu chỉ tạo được cảm giác an toàn, xanh tươi, mà những KTS đã tìm hiểu tận dụng ánh sáng của mặt trời để khiến không gian ấm cúng nhất, luôn chan chứa hạnh phúc cho chủ nhà.

Vinhomes Green Bay Mễ Trì

vị trí tiện dụng của tòa tháp làm hạn chế thời gian sắp tới sân bay quốc tế Nội Bài, công dụng trở ra lối vào phía Nam của Hà Nội. Bên cạnh đó các cơ quan chính quyền, ngân hàng và bưu điện, trường học… các nhà hàng đẳng cấp và các trung tâm dịch vụ thương mại phong phú chỉ cách tòa nhà văn căn phòng vài phút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét