Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Thông tin sơ lược về quy hoạch điểm nổi trội với biệt thự The Harmony Vinhomes Riverside

Trong khoảng không kiến trúc hiện đại, The Harmony dự án Vinhomes Riverside tiến hành cụm dự án cao cấp được bài trí theo khá nhiều hướng mở, hài hoà với không gian cảnh quan và cân đối hợp lý với bao quát dự án, phát triển thành sự thống nhất cao độ và rất đơn giản gắn kết công dụng với những hạ tầng giao thông. bởi vậy, các nhà biệt thự The Harmony dự án Vinhomes Riverside luôn tạo được sức hấp dẫn kì lạ đối với mọi người với sự cuốn hút toát lên từ chính cách bố trí sắp đặt hết sức công phu đó. Cũng rất giống như công đoạn một, tập đoàn chủ ý bố trí hệ thống thuận tiện phong phú trong nội khu dự án, phối hợp với khoảng không xanh bình yên, The Harmony Vinhomes Riverside hứa sẽ là chốn ổn định chỗ ở tuyệt hảo, đó là điểm tụ hội và gắn kết gia đình.

chung cư Vinhomes green bay

Biệt thự vốn là sản phẩm nhà ở thế mạnh của tập đoàn lớn Vingroup và đã được thể hiện, chứng thực thông qua những công trình khu chung cư vừa rồi cũng được chủ thầu đưa ra mắt. ngoài ra, với dự án vừa qua nhất ở khu phía tây thủ đô, nhà đầu tư vẫn không khỏi trầm trồ, kinh ngạc trước biệt thự Vinhomes Greenbay, ngay cả những khách hàng thân thuộc của tập đoàn lớn Vingroup cũng chẳng thể tin nổi vào mắt mình bởi các sự đổi thay của công trình này. đâu chỉ đó là không gian biệt thự Vinhomes Greenbay được thiết kế với các khoảng không mở để đón trọn ánh sáng mặt trời, đưa tới cho ngôi nhà các khoảng sáng thiên nhiên dễ chịu và có lợi cho sức khỏe hơn ánh sáng nhân tạo của bóng đèn, mà khoảng không của biệt thự Vinhomes Greenbay còn là không gian mở gắn kết với các khoảng xanh cực chất của công trình, mỗi không gian đều được gắn bó với nhau bởi các lát cắt cực chất, tạo nên những điểm dừng cho căn nhà.

Dự án Vinhomes Green Bay

cạnh bên việc sử dụng và thiết kế biệt thự bằng cách hợp lý, ưu việt hóa khoảng không của ngôi nhà và không lạm dụng màu sắc, lạm dụng diện tích, những nhà thiết kế của dự án còn điểm cộng coi trọng đến công năng sử dụng chính của mỗi không gian và hướng lựa chọn của các cư dân để thiết kế cho từng căn phòng riêng tư nhưng vẫn trong tổng thể của căn nhà, làm nên những cảm giác ấm áp, vui vẻ và thư thái ngay khi chủ nhân căn hộ đi vào căn nhà của chính mình. cùng lúc mọi khoảng không sẽ được sử hụng một cách họp lý và tối giản nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét