Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Các ưu điểm địa điểm Dự án Vinhomes The Harmony

Thấu nhận ra tâm lý quý khách, tập đoàn vẫn đi theo lối thiết kế cũ, triển khai công trình theo mô gây dựng phố thu nhỏ ven sông với quy hoạch hoàn thiện về riêng biệt, biệt lập, đem đến trị giá nhân văn chẳng thể hoán đổi khu cùng dân cư tạo lập 1 cộng đồng tinh hoa, thành đạt. vì, so với bất cứ ai, nhất đó là những người có vị thế xã hội đều luôn ước mơ bản thân và gia đình sở hữu 1 trải nghiệm sống an toàn nhất, an tâm nhất. do vậy, tiếp giáp với Dự án Harmony Long Biên chúng đều được bày trí trạm chốt bảo vệ, tổ hợp camera 24/24, đặt việc làm an toàn lên cao nhất. Thêm nữa, mỗi biệt thự Vinhomes The Harmonyđều được cung cấp tổ hợp báo động khẩn cấp đặt tại bất kỳ vị trí nào theo khiến cho của chủ biệt thự. chỉ cần có tín hiệu báo động, chưa đầy 5 phút, đội an ninh cơ động sẽ có mặt để trợ giúp kịp thời.

chung cư Vinhomes green bay

sau thành công của dự án Vinhomes Riverside công đoạn một với chuỗi sự kiện mở bán rầm rộ, tháng 7/2016, TĐ Vingroup khẳng định xây dựng giai đoạn hai của công trình với tên gọi The Harmony dự án Vinhomes Riverside, chính thức ghi dấu sự quay lại của gã vô cùng lớn ở phía Đông Bắc Hà Nội. The Harmony Vinhomes Riverside đó là tên gọi chính thức của Vinhomes Riverside Long Biên giai đoạn 2 do TĐ Vingroup làm TĐ. Tháng 7/2016 gần đây, dự án chính thức được khởi công thực hiện bước đầu đã gia cố nền móng và xây dựng đào những con kênh xung quanh. công trình do Công ty Cổ phần đầu cơ và trưởng thành phố thị Sài Đồng (công ty con của chủ thầu Vingroup) làm chủ đầu tư và xây dựng với mật độ thực hiện cực không đáng kể, tuân thủ theo không sai chút nào thiết kế mô hình thành phố Venice của Italia.

dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì

nằm tại phường Phúc Lợi, Phúc Đồng,Việt Hưng, Long Biên, thành phố hà nội, nằm trên khu vực chung của 3 phường là Việt Hưng, Phúc Lợi và Giang Biên tại chính trung tâm quận, dự án The Harmony Vinhomes Riverside đón đầu cửa nhà Đông Bắc của trung tâm thành phố. chiếm hữu vị trí tốt, vừa có mạng lưới liên kết giao thông linh hoạt, công dụng trong di chuyển, không nằm cực kì xa trung tâm thành phố , chỉ cách hồ Gươm chưa đầy 6,5 kilomet, cách chân cầu Chương Dương 5,5 km và khá gần đường 5 cầu Vĩnh Tuy…mà lại được thụ hưởng 1 khoảng không thông thoáng, ít khói bụi và ồn ào, dự án đã nhận được các phản hồi tích cực từ phía thị trường hay với những nhà đầu tư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét