Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Các ưu điểm chung cư cấp cao tại Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Theo nhận xét những nhà chuyên môn Bất Động Sản, thị trường đã chứng kiến 1 cuộc lội ngược dòng ngoạn mục với chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì. những quý khách địa ốc đã hãnh diện tăng trưởng các loại sản phẩm ở phân khúc cao cấp. Và sắp sửa tới, phân đoạn này sẽ chứng kiến một cuộc chạy đua mới về giá bán cũng như chất lượng, giá bán và cơ sở vật chất tiện lợi. Cùng với sự đi lên của thị trường BĐS, phân khúc bất động sản cấp cao đã chứng kiến sự trở lại đầy hào hứng về cả nguồn cung lẫn nguồn cầu. Theo giới kinh doanh nhà đất, căn hộ cấp cao đang phát triển thành cuộc chơi đầy thu hút và cũng cạnh tranh cực kỳ quyết liệt.

Biệt thự Green Bay Mễ Trì

những báo cáo quý đầu năm 2016 của các công ty tìm hiểu đều cho ta thấy sự xoáy mạnh vào phân khúc căn hộ cấp cao với số lượng nguồn cung phát huy dần. Theo ước lượng, lượng căn hộ cao cấp được tiêu thụ hiện giờ trên thị trường chiếm tới 39% toàn thị trường, đối với mức 24% của năm 2013.

mời các bạn xem thêm: biệt thự Vinhomes Green Bay

Báo cáo quý 1/2016 của CBRE cho ta thấy, căn hộ cấp cao tiếp tục áp đảo thị trường với số lượng căn bán chiếm gần 50% toàn thị trường thành phố hà nội.

condotel mễ trì

Trong bối cảnh các sản phẩm căn hộ cấp cao được chào bán đồng loạt, các quý khách hàng và kinh doanh địa ốc đã vô cùng thay đổi trong việc định hướng chiến dịch kinh doanh của chính bạn. tại không hề ít dự án hiện tại, không ít đơn vị cũng đang sử dụng các chiêu khuyến mại gợi cảm như tặng xe, tặng vàng hay chuyến đi chơi du lịch hấp dẫn…hay những tập đoàn cam kết với nhà đầu tư sao cho vay vốn mua nhà ở với lãi suất khuyến mại.

điểm cộng, tại khu phía tây hà nội, cơ sở vật chất hạ tầng hoàn thành cùng với những công trình giao thông trọng điểm như hệ thống tàu điện trên cao đã và đang xây dựng, hai nút hầm chui nghìn tỷ đã thông xe, tuyến đường cao tốc hà nội – Hải phòng cũng đã chủ đạo thức bước vào quản lý. vì thế, thị trường phía tây năm 2016 sẽ có sự trỗi dậy khỏe khoắn từ đa số dự án.

Cùng chuyên gia nghiên cứu xem tại : http://paradisehanoi.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét