Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Tổng quan về KĐT xanh giữa lòng thành phố

chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì được thiết kế thông minh, cân xứng và tiên tiến hoàn chỉnh phòng thuận tiện nào cũng có khung cửa sổ thoáng mát để đón ánh sáng tự nhiên vào toàn bộ những góc trong mỗi căn hộ. Ngoài ra, diện tích khá đa dạng, quy hoạch gồm từ 2- 4 căn phòng ngủ, sử dụng được tối đa chức năng sử dụng của toàn nhà chung cư, đáp ứng yêu cầu áp dụng của hầu như đối tượng quý khách hàng, những cả gia đình trẻ và cả những cả gia đình có rất nhiều thế hệ. đồng thời, quy hoạch của Vinhomes Greenbay có thêm đặc biệt với sự phối hợp phong cách phát triển và xu thế chung cư nhạy bén như những dòng sản phẩm chung cư cao cấp của chính mình từ trước sẽ tiết kiệm khoảng không chung và tiện lợi cho chủ của căn hộ.

Vinhomes Green Bay

Được đầu cơ và tiến hành theo mô hình các công trình của Vinhomes – Vingroup, nhà ở trưởng thành BDDS hàng đầu nước ta, biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì xứng đáng đó là một trong căn hộ chung cư cao cấp mới được chờ đón nhất năm 2016 với quy hoạch và ngăn nắp phát triển mang phong cách căn hộ chung cư phát triển, tinh hoa. các căn hộ chung cư Vinhomes Greenbay có view nhìn rộng lớn tổng thể cảnh quan phần nhiều thành phố. thiết kế của Vinhomes Greenbay đem đến cho khách hàng sự tiện nghi trong từng rõ hơn, kênh đến một đời sống thuận lợi, hiện đại đích thực nhưng không hề kém phần sinh động cho mỗi khoảng không sử dụng.

Biệt thự Green Bay Mễ Trì

Ngoài ra, các KTS của Vingroup cũng chăm chút tới từng rõ hơn nhỏ nhất trong khu liền kề,biệt thự Vinhomes Mễ Trì để mang lại cho quý khách hàng các tác phẩm đầy đủ tiện ích nhất. không gian xanh được xem như là điểm nhấn tuyệt vời nhất tại khu chung cư Vinhomes Mễ Trì. Giữa một trung tâm thành phố ồn ã và tấp nập, đông đúc và chật chội thì Vinhomes Greenbay mọc lên như 1 ốc đảo mát mẻ, làm nức lòng bất kì quý khách khó hài lòng nào khi bước vào tới đây. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ http://paradisehanoi.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét