Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Đánh giá về sự kiện nổi đình nổi đám ra mắt dự án Vinhomes Green Bay

Từ nhiều năm nay, thị trường nhà đất nước ta đã cực kỳ quen thuộc với thương hiệu nhà ở Vinhomes. biết đến Vinhomes, bất kì ai cũng liên tưởng đến sự đẳng cấp, xa hoa, quyền quý và là vị trí tại của những người giàu có, có vị thế cao trong đời sống. Đó được biết là thành tựu sẽ là sức mạnh của tập đoàn Vingroup khi thay đổi và độc quyền chiếm hữu thương hiệu này, đâu chỉ đưa BĐS VN tiến lên tầm tốt hơn mà lại vươn ra ra giới, sánh ngang với những dự án danh tiếng ở các nước đang hiện đại. Chưa hết, hay với những dự án đi tiên phong, Vinhomes Greenbay được quản lý vì chính thương hiệu của chính mình, hằng năm luôn có những chính sách quà tặng khuyến mãi hỗ trợ thu hút về vấn đề bảo trì thiết bị, gia công… từ CĐT . Với tâm huyết và chính bằng sự nhiệt tâm của bạn, Vingroup đã tạo được sự tin tưởng tuyệt đối trong lòng khách hàng, trở thành Vinhomes Greenbay chưa ra đời mà đã thành “cơn sốt”.

Chung cư Vinhomes Green Bay

Xuất hiện sau đồng loạt công trình bom tấn, Vinhomes Greenbay ra đời với tâm thế đó là 1 mắt xích liên kết các dự án KĐT của tập đoàn Vingroup tại địa bàn khu phía tây Hà Nội, dần hoàn thành mạng lưới liên kết vùng của chuỗi dự án Vinhomes kể riêng và phố thị nói chung. Dựa trên quy hoạch tổng quan dự kiến, Vinhomes Greenbay được trào lưu trở thành khu chung cư sang trọng top 1 với các hạng mục chính như biệt thự Vinhomes Greenbay, liền kề Vinhomes Greenbay, nhà chung cư cao cấp cùng tổ hợp tiện ích.

Vinhomes Green Bay Mễ Trì

điểm cộng, trước trạng thái số lượng giới siêu giàu đang gia tăng, yêu cầu thu giãn của con người cũng tốt hơn, sự xuất hiện của các loại sản phẩm đẳng cấp như biệt thự Vinhomes Greenbay sẽ đánh trúng tâm lý của rất nhiều vị đại gia khi mang tới một môi trường sống sang, sống xanh và hoàn toàn riêng biệt biệt lập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét