Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Đánh giá về công trình mới vinhomes greenbay

Với chỉ tiêu nhà ở không chỉ là nơi để tại mà sẽ là nơi tận hưởng bầu không khí xanh tươi và trải nghiệm những dịch vụ trọn gói sang trọng xuất sắc, Vinhomes Green Bay hứa đó là không gian nghỉ dưỡng trọn vẹn cho giới thượng lưu và những người biết hưởng thụ trải nghiệm sống. Từ địa điểm khu chung cư, bạn chỉ cần vài bước chân là ra tới đường cao tốc và di chuyển vào các quận trung tâm như Đống Đa, 3 Đình, Hoàn Kiếm chỉ trong vài phút. các công trình đặc sắc cực kỳ khá gần Vinhomes Greenbay có thể kể đến như: Trung tâm hội nghị quốc gia, Rạp chiếu Phim, Keangnam, Indochina Plaza, Big C, Sân vận động đất nước.

Vinhomes Green Bay

là công trình mới của Vinhomes nhưng KĐT liền kề Vinhomes Green Bay không hề thua sút về mọi mặt, thậm chí còn đặc biệt hơn các loại sản phẩm tiên phong nhờ được thừa hưởng và nâng cao các thông minh có sẵn hợp nhất với các nhân tố hiện đại của thời đại sẽ đưa tới những tác phẩm chung cư, biệt thự, liền kề có trị giá đầu tư hấp dẫn và sinh lợi nhuận cao cho người chiếm hữu. Mật độ các dự án ngôi nhà tại mảnh đất vàng Mễ Trì hiện đang còn khá thưa nên nơi này vẫn được xem là có không gian sống mát mẻ và yên lặng nhất trung tâm trung tâm thành phố. Được xu hướng phát triển thành khu đô thị xanh trong lành và xanh mát, tập đoàn dự định mang tới cảnh quan mới sầm uất hơn cho cửa ngõ phía tây nhưng vẫn không để đánh mất không gian trong mơ với các khu vườn cây xanh tươi và hồ điều hòa trong xanh.

condotel mễ trì

Từ trước tới bây giờ tập đoàn lớn Vingroup luôn được đánhg giá là một trong những tín nhiệm danh tiếng và chuyên nghiệp nhất cho thị trường bất động sản với số đông dự án lớn rất thành công như: Royal City, Time City, Park Hill, Vinpear Phú Quốc…. điều này tạo ra giới đầu tư có thể trọn vẹn yên tâm khi lựa chọn và đầu cơ tại Vinhomes Mễ Trì.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét