Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Phân tích về công trình greenbay mới nhất

Sau đồng loạt những công trình cấp cao thành tựu, tạo được tín nhiệm so với nhà đầu tư nhờ chất lượng tác phẩm, dịch vụ sau bán hàng chất lượng tốt và thi công đúng tốc độ, Vinhomes Mễ Trì được kỳ vọng thừa hưởng các thông thái của dựa án trước. Thi công trên vị trí tốt, Vinhomes Green Bay hứa đem lại cho cư dân trung tâm thành phố 1 nơi lí tưởng cho tạo dựng đời sống vip tương lai, tụ họp vị trí chiến lược trong thực hiện và sang trọng trong thiết kế.

Vinhomes Green Bay

các thuận tiện 5 sao mà công trình đem tới cho cộng đồng cư dân của chính mình sẽ giúp cư dân thê yêu và gắn kết hơn với CĐT nói chung và với Vinhomes Greenbay kể riêng. đó là một chuỗi tổ hợp các tiện lợi nội khu phát triển, đồng nhất và khép kín gồm: hệ thống bệnh viện thế giới, tổ hợp trường tiểu học, giáo dục thế giới, trung tâm thương mại, Gym, thể thao, hồ bơi, công viên, spa… số đông cơ sở vật chất hạ tầng và tiện lợi của dự án được khép kiến bao gồm khu đi bộ hài hòa hợp nhất vào bao quát làm góp phần điều hòa không khí, tạo khoảng không nghỉ ngơi thư thái, kiến tạo một không gian sống chất lượng cho dân cư.

chung cư Vinhomes Green Bay

căn hộ chung cư Vinhomes Mễ Trì được thiết kế hiện đại và nổi bật bởi sự tích hợp hài hòa giữa những yếu tố tư nhiên như vườn hoa, bãi cỏ mang tính chất nghệ thuật với kiến trúc tân phong cách cổ điển tạo ra nét gợi cảm, nên thơ. Với những căn hộ chung cư thiết kế theo phong cách hiện đại thì yếu tố thiên nhiên lại càng được lưu ý, đuổi kịp hướng đi kiến trúc sinh thái của Singapor. Vinhomes Greenbay được ưu ái mệnh danh là “dự án xanh giữa lòng thành phố”.

Ngoài ra, hệ thống khung cảnh cây cối cùng với các thuận lợi khép kín như: thác nước tràn và hệ thống ánh sáng, đèn hắt thông thái sáng tạo những quy hoạch chiếu sáng thường thường thường, nội thất nhập khẩu nguyên cái từ châu âu… toàn bộ sẽ đem lại một môi trường sống bảo toàn mới, khác biệt và vip

Xem thêm thông tin tại website: http://paradisehanoi.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét