Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Bạn đang băn khoăn nguyên nhân nên mua chung cư green bay

tiếp nối sự thành tựu của hàng loạt các loại sản phẩm chung cư, biệt thự, liền kề của những dự án đã mở bán và vừa rồi nhất đó là khu đô thị Vinhomes Mỹ Đình, sắp sửa tới đây Vinhomes Green Bay được kì vọng sẽ trở nên bước ngoặt quá độc đáo với các điểm nhấn độc đáo mà bất kỳ giới đầu tư nào cũng Tin mới nhất về. chủ thầu dự định sẽ mang tới cho dân cư 1 không gian sống tiện nghi không thể tuyệt vời hơn với hoàn tất những tiện ích đồng bộ vào chính xác 5* như: vườn BBQ, vườn thú cưng, hệ thống sân thể thao, bể bơi, trường học, hệ thống siêu thị, căn phòng khám, TTTM.

Ảnh minh họa

Với lợi thế gần trung tâm trái tim thành phố hà nội nhưng hiện vẫn còn khá ít những công trình sang trọng, khoảng đất ” Vàng” lối vào phía tây hiện đang là vùng thiết kế tiềm năng nhất mà khá nhiều giới đầu tư đang muốn nhắm tới. Đón đầu định hướng và nhu cầu của dân cư thành phố trong tương lai, đơn vị Vingroup đã nhanh tay lựa chọn vị trí chiến lược nhất để chuẩn bị triển khai dự án “bom tấn” Vinhomes Mễ Trì.

biệt thự Vinhomes Green Bay

Không khó để hiểu rõ điểm mạnh đầu tiên của chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì chủ yếu là vị trí. Nằm ngay sát tuyến đường cao tốc Láng Hòa Lạc và thuộc địa phận của phường Mễ Trì, dự án này đưa đến cho dân cư tương lai 1 đời sống sôi động bởi cơ sở giao thông đồng bộ và liên kết địa phận tối giản. hiện chưa có nguồn tin chủ đạo thức về lễ công bố và mở bán biệt thự Vinhomes Mễ Trì, chúng tôi sẽ nắm bắt thường xuyên để giới đầu tư chú ý dự án này tiện coi trọng. thời kỳ cuối năm 2015, đầu năm 2016 được biết là năm bùng nổ của thị trường địa ốc hà nội khu vực khu phía tây. Chỉ riêng tập đoàn lớn Vingroup đã có được ít nhất hai công trình “đình đám” Vinhomes Gardenia vừa công bố và công trình Vinhomes Mễ Trì đang chuẩn bị ra mắt.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: http://paradisehanoi.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét