Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Tổng quan sơ bộ biệt thự xanh Greenbay giữa thủ đô hà nội

Khu dự án Vinhomes Green Bay được quy hoạch gồm biệt thự, nhà ở thấp tầng, liền kề, nhà vườn với diện tích 69.170m2. Với trào lưu trở thành 1 “siêu đô thi” dựa trên nền móng 1 cuộc sống liên kết, hòa quyên với tư nhiên, biệt thự Vinhomes Greenbay dành diện tích hết cỡ cho những hệ thống công viên cây xanh. kết hợp với hồ điều hòa được tiến hành tại trung tâm công trình phát triển thành không gian sống xanh mát cho hầu hết dự án. Tới Vinhomes Greenbay Mễ Trì, bạn sẽ cảm có được một đô thị xanh thu nhỏ giữa lòng thủ đô với sắc xanh ngập lan khắp nơi. các con đường dạo bộ hiền hòa được trang trí với hai hàng cây cối mướt, những thác nước rì rầm sẽ được đặt cạnh các hòn non bộ được chăm chút kĩ càng sẽ biến không gian kề bên ngôi nhà trở nên 1 thiên đường tĩnh dưỡng.

condotel mễ trì

Biệt thự Vinhomes Mễ Trì đó là một trong sản phẩm chiến dịch ở khu căn hộ Vinhomes Greenbay Mễ Trì sắp ra mắt thị trường thành phố hà nội, hứa hẹn cũng là dòng tác phẩm ăn khách nhất 2016. Trước ban công, dọc cửa ngõ các nhà ở được tô điểm bằng những đường hoa rực rỡ, gắn bó không gian nội thất và phía ngoài, hợp thành một không gian chung mượt mà, xanh mướt.

Cho thuê biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì giá tốt!

Thêm nữa, tất cả các nhà biệt thự Vinhomes Mễ Trì được quy hoạch mang phong cách sang trọng, thông minh, hài hòa, thể hiện đẳng cấp và tầm vóc của chủ sở hữu. Mỗi căn nhà biệt thự tại đây đều là 1 công trình kiến trúc mang lại tính đột phá thuộc quần thể một dự án kiểu bề ngoài. toàn bộ các nhà ở được thiết kế theo lối mở có gara ô tô riêng, có sân vườn rộng thoáng, có sự giao thoa, gần gũi với tự nhiên, từng phòng tiện ích chúng đều được đón nắng và đón gió. Với các ngăn nắp đẳng cấp 5 sao tụ họp đầy đủ trong dự án, chỉ cần bước chân ra bên ngoài hiên nhà, bạn sẽ được thụ hưởng những dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét