Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Vinhomes Green Bay KĐT xanh giữa lòng Hà Nội

Vinhomes Green Bay Mễ Trì được mệnh danh là khu đô thị đáng sống nhất tại thủ đô Hà Nội thời điểm này. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về dự án đang làm mưa làm gió trên thị trường qua bài viết dưới đây.



Dự án Vinhomes Green Bay được đầu tư với tiền vốn “khổng lồ” và dành hầu hết tâm huyết, thiết kế – tư vấn các kiến trúc sư dày sư điêu luyện của Vinhomes. Vinhomes Greenbay Mễ Trì hứa sẽ đưa đến bộ mặt mới cho khu vực lối vào khu phía tây – “Trái tim mới của đất Thăng Long”. dự án các sản phẩm nhà đất “hot” nhất thị trường, hợp lý với yêu cầu và tiềm năng chi trả vốn đầu tư của khác nhau của khách hàng.
Vị trí đắc địa mà Vinhomes Green Bay Mễ Trì sở hữu


Vinhomes Green Bay Mễ Trì là một trong sản phẩm nhà đất nổi bật địa phận khu phía tây thủ đô do tập đoàn đầu tư Vingroup đầu tư và tiến hành. công trình được định hướng trở nên tổ hợp thành phố hiện đại vip hàng đầu đất Hà Thành với những sản phẩm BĐS cuốn hút nhất bây giờ gồm Liền kề – Biệt thự Vinhomes Greenbay Mễ Trì – Shophouse Mễ Trì – căn hộ chung cư cao tầng cấp cao.
tổ hợp khu vui chơi trẻ em của Vinhomes Greenbay Me Tri được triển khai trong khuôn viên khu đô thị với diện tích lớn gồm các trò chơi văn minh hợp lý với đông đảo lứa tuổi của trẻ nhỏ. nơi đây là sân chơi vừa là nơi trẻ em khám phá ra sở thích, niềm mê say và tiềm năng thay đổi cho. thông qua những trò chơi mang hơi kênh giáo dục, phụ huynh đã có thể khám phá ra tiềm lực và năng khiếu của con mình. Ưu điểm nổi trội mà mọi quý khách có thể đơn thuần nhận ra ở công trình này, đó chủ đạo là nơi. Được TĐ lựa chọn rất là kỹ lưỡng địa chỉ tiến hành, khu liền kề, liền kề Vinhomes Green Bay sở hữu vị trí đắc địa của quận Từ Liêm, rất tiện lợi và khá dễ dàng đến các dự án quan trọng của đô thị.
Vinhomes Green Bay và những tiện ích hoàn hảo nơi này


Với vị trí đẹp “có một không hai” này, cư dân tương lai của KĐT Vinhomes Green bay Mễ Trì sẽ rất tâm đắc, điểm nổi bật đó là các doanh nhân thành đạt thường xuyên đi công tác xa sẽ rất công năng đi lại ra sân bay Nội Bài chỉ trong vòng 15 phút. Khi đến với KĐT, quý khách sẽ hết sức ưng ý và toại nguyện khi được trải nghiệm tiện lợi tuyệt hảo là dịch vụ ăn uống với hệ thống nhà hàng ẩm thực được chia thành hầu như địa bàn khác nhau ứng với với màu sắc ẩm thực khác nhau (ví dụ: ẩm thực ba miền Bắc – Trung – Nam, ẩm thực Huế, ẩm thực Hàn, ẩm thực Nhật Bản,…)
xu hướng phát triển thành KĐT xanh giữa lòng thủ đô, dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì dự định sẽ được thiết kế một diện tích đất lớn dành cho khung cảnh cây cối và hồ nước nhân tạo. an cư ở dự án Vinhomes Greenbay Mễ Trì, mọi cư dân đều được hít thở bầu không khí trong xanh với tổ hợp cây cối thoáng đãng có lợi cho sức khỏe, giúp cải tiến tâm trạng và kéo dài tuổi thọ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét