Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Giải đáp chuyên sâu lợi thế vị trí trung tâm của Vinhomes Thăng Long

nếu như những năm trước kia, việc chiếm hữu một nhà ở ở vị trí vàng của thành phố được cho là cho ta thấy đẳng cấp, thể hiện sự sang chảnh, lối sống quyền quý của quý khách hàng, cho nên các chủ đầu tư ồ ạt xây dựng các dự án BĐS nhà ở rất rộng tại đây. tuy nhiên, khu vực đất chính giữa thành thị ngày càng có hạn, thành ra, thay vì đối xứng giữa không gian xanh và không gian sống của dân cư thì lợi nhuận đã khiến những chủ đầu tư chỉ đẩy mạnh vào việc xây nhà mà quên đi khoảng không trùng hợp, giúp cho cư dân luôn rơi vào thực trạng ngột ngạt, khó thở, ô nhiễm nặng nề, tác động từ môi trường giao thông xung quanh.

Xem thêm: Vinhomes Green Bay

Vinhomes Green Bay

Vừa được công bố chủ yếu thức trong giữa năm 2016, Vinhomes Thăng Long ngay lập tức đã tạo ra hiện tượng so với khách hàng khi khoảng không xanh và độ thoáng, quý phái ở dự án đã chinh phục được bảo toàn phần lớn khách hàng khó vừa ý. không có xu thế chạy đua vào chính giữa thành thị để biết một nơi để sống, bây giờ, việc tìm về chốn ngoại ô bình yên, nơi có những khoảng xanh của bất chợt, thoáng mát đã có thể đắm mình trưởng thành đời sống, thỏa mãn cho sức khỏe của gia đình mới là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành riêng cho không ít người. những khởi đầu từ năm 2016, mọi quy luật cũng được thay đổi, việc chọn nhà ở trung tâm đã cực kỳ xa và lỗi thời, giờ đây, khách hàng theo dõi hơn hết đến môi trường sống của mình, đến nơi đã có thể mang tới cho bản thân và cả gia đình 1 đời sống khá nhiều trị giá, nơi đẳng cấp nhất để sẽ có thể trưởng thành con em của bạn, vun đắp đời sống cho gia đình mình. Chính vì vậy, ngay khi Vinhomes Thăng Long được chủ đạo thức mở bán, các căn nhà biệt thự của dự án đã khiến khách hàng phải đảo điên và bị mê hoặc bởi các giá trị sống và khoảng không xanh mà dự án đưa đến cho đời sống của dân cư. Xem thêm: chung cư Vinhomes Green Bay

Liền kề Vinhomes Green Bay

Với ưu thế của một địa điểm đặt hết sức tuyệt mỹ, tại địa bàn gần những trung tâm hành chủ yếu mới của thành phố, nhưng lại có mật độ cư dân hết sức đông đúc, biệt thự Vinhomes Thăng Long được xây dựng nhà thay vì những tòa nhà cao tầng đến cả chục người trên mét vuông như hiện giờ vẫn xảy ra. không những thế, mật độ xây nhà của dự án cũng chỉ chiếm hơn 24%, đây là một con số vô cùng thấp và hứa hẹn sẽ đưa tới cho cư dân 1 cuộc sống đâu chỉ sang mà còn xanh và thoáng mát nhất.

>>> tìm hiểu thêm thông tin: gần kề Vinhomes Green Bay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét