Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Cùng chiêm ngưỡng thiết kế nhà chung cư D’ Capitale

Với những khách hàng thượng lưu, ước mơ chiếm hữu một nhà ở sang trọng, thuận tiện hồ hết, thiết kế vượt trội, có thể mang lại cho chủ nhân căn hộ một cuộc sống hiện đại, thượng lưu nhất với phần lớn trị giá sống vượt bậc. mặc dù vậy với các khu chung cư có những thiết kế nhà ở na ná như nhau, thiết kế khung cảnh ko có đông đảo điểm thay đổi thì khách hàng quá khó để tuyển lựa được một nơi sống theo đúng ý mình. Với D’ Capitale quý khách hàng sẽ có 1 cuộc sống tin chắc mới với kiểu cách quý tộc, vương giả, 1 đời sống trên cả không chê vào đâu được mà bất kì ai cũng mong muốn có được.

Hình ảnh mang tính minh họa

>>> Xem thêm: Vinhomes green bay

Lấy ý tưởng từ các cung điện danh tiếng sang trọng và lộng lẫy nhất của nước Pháp, D’ Capitale được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nhật – Người chính là bậc thầy trong những kiến trúc của Pháp. do đó, những họa tiết thông thái với sự sang trọng, lỗng lẫy từ những tòa cung điện tráng lệ sẽ được tái hiện ngay trong nhà chung cư D’ Capitale. tone màu vàng còn là sắc màu chủ đạo được kiến trúc sư sử dụng trong các thiết kế của bạn ở dự án D’ Capitale, để cho thấy sự quý phái, quý tộc và sang trọng. trước đây, màu vàng đa số chỉ được những vua chúa sử dụng, nó là sắc màu quyền lực dù tại phương Tây hay phương Đông, bởi thế, tone màu vàng luôn được hình ảnh cho tone màu của rồng, tone màu của sức mạnh và tone màu của phong thủy. Được đầu cơ bởi chủ đầu tư danh tiếng mạnh tay trong những công trình sang trọng và đẳng cấp Tân Hoàng Minh, công trình căn hộ chung cư D’ Capitale còn mang 1 đơn vị điều hành vô cùng hot và danh tiếng với đồng loạt các công trình nhà ở cao cấp của thị trường hiện nay – Vinhomes. thành ra Có thể nói, đây là công trình sở hữu được thế chân kiềng bền vững nhất, lá bài uy tín thỏa mãn cho quý khách hàng một cuộc sống sang trọng, thượng lưu và được phục vụ với chất lượng dịch vụ theo chuẩn của thượng đế.

Liền kề Vinhomes Green Bay

>>> Xem thêm: căn hộ chung cư vinhomes green bay

Chưa hết, thế chân kiềng vững chắc của công trình có thể được cho ta thấy tại ngân hàng tài trọ của dự án là ngân hàng Techcombank. Đây sẽ là ngân hàng đảm bảo vốn toàn diện cho công trình, hoạt động dòng tiền để đáp ứng đúng tốc độ công trình D’ Capitale cho khách hàng, có những chính sách vay linh hoạt, chủ yếu sách xác nhận tiến độ dành cho khách hàng… một dự án mang đến một sự đáp ứng, uy tín cho quý khách hàng ngay từ ban đầu, tạo sự tin tưởng cho những cư dân tương lai của công trình vào 1 chủ đầu cơ không nhỏ nổi tiếng, một đơn vị hoạt động và vận hành uy tín, hiệu quả, một ngân hàng không nhỏ tài trọ với các chính sách vô cùng thú vị.

>>> Xem thêm: kế bên vinhomes green bay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét